Toggle sidebar
ระบบการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (ITA) โรงเรียนบ้านตาอุด ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
Welcome,
Guest
Login
เมนูหลัก
ตัวชี้วัด OIT
รายละเอียดตัวชี้วัด
ตรวจสอบข้อมูล
สารสนเทศโรงเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลอาคาร
O-NET, NT
เว็บไซต์ รร.บ้านตาอุด
หน้าหลัก
ระบบบริหารโรงเรียนคุณภาพ
#438EB9
#222A2D
#C6487E
#D0D0D0
Choose Skin
Fixed Navbar
Fixed Sidebar
Fixed Breadcrumbs
Right To Left (rtl)
Inside
.container
Submenu on Hover
Compact Sidebar
Alt. Active Item
ข้อมูลพื้นฐาน
โรงเรียนบ้านตาอุด
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การส่งเสริมความโปร่งใส
O13 แนวปฏิบัติการ จัดการเรื่อง ร้องเรียนการ ทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดําเนินการต่อเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของครูและ บุคลากรทางการศึกษา มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ใน การร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการ กระทําความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิ ชอบ (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดําเนินการ
เอกสารแนบ
ลำดับ
ชื่อไฟล์
QR-Code
1
คู่มือการดําเนินเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรในสถานศึกษา
(Size 528.54 KB)
ดาวน์โหลด
2
แนวทางการดําเนินการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(Size 56.20 KB)
ดาวน์โหลด
ผู้รับผิดชอบ
นายสุจินต์ สนิทรัมย์
นายพรสวัสดิ์ ทองเหลือ
นายถนอมสิน วันสุดล
นายสัมฤทธิ์ กุดวงษา
นายทิวากร จีนเกา
นายวัชรพล นาคนวล
Print
Upload ข้อมูล O13 แนวปฏิบัติการ จัดการเรื่อง ร้องเรียนการ ทุจริตและ ประพฤติมิชอบ 48
×
ชื่อไฟล์ :
ประเภทอัพโหลด:
อัพโหลดไฟล์
URL
ไฟล์เอกสาร:
กรุณากรอก URL ตัวอย่าง
http://www.ta-ud.ac.th
แก้ไข ข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ O13 แนวปฏิบัติการ จัดการเรื่อง ร้องเรียนการ ทุจริตและ ประพฤติมิชอบ 48
×
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ :
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดําเนินการต่อเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของครูและ บุคลากรทางการศึกษา มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ใน การร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการ กระทําความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิ ชอบ (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดําเนินการ
ผู้รับผิดชอบ :
นายสุจินต์ สนิทรัมย์
นายพรสวัสดิ์ ทองเหลือ
นายถนอมสิน วันสุดล
นายสัมฤทธิ์ กุดวงษา
นายทิวากร จีนเกา
นายวัชรพล นาคนวล